Chính sách bảo hành, bảo trì

  • 0918292515

    Hotline mua hàng

  • 0918292515

    Sửa chữa - bảo hành

  • 0918292515

    Chăm sóc khách hàng

Chính sách bảo hành, bảo trì

 

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng sự hài lòng, an tâm khi mua hàng và sử dụng tại MAYINCHINHHANG chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo hành sản phẩm theo tiêu chuẩn của hãng nhanh và tốt nhất.

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

   -     Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.

   -      Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.

   -    Còn thời hạn bảo hành được tính kể từ khi giao hàng (thời gian bảo hành sẽ được thể hiện cụ thể theo từng sản phẩm)

   -     Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.

   -     Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).

   -     Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất hay nhà phân phối trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

2. Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

   -     Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.

   -     Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục điều kiện bảo hành (Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành; Phiếu, tem bảo hành: Không có hoặc bị rách nát, sửa đổi; Số mã vạch, serial trên sản phẩm không xác định được; Sản phẩm lỗi không được bảo quản trong bao đen)

   -     Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.

   -     Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa, tháo dỡ sản phẩm hoặc sử dụng những vật tư (mực, linh kiện) kém chất lượng không phải do công ty Thịnh Phát cung cấp.

   -     Sản phẩm bị cháy nổ, hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, trầy xước, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, sử dụng không đúng quy định.

II. HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH

1. Hướng dẫn cách thức bảo hành

        Trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm nếu có bất kỳ lỗi hoặc vấn đề nào phát sinh. Quý khách vui lòng liên hệ:

        Cách 1: Đăng nhập vào website theo đường link: www.mayinchinhhang.com.vn

        Cách 2: Gọi số hotline bảo hành: 0918.292.515

       Hoặc Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Trung tâm Bảo hành của Nhà cung cấp/Nhà Phân phối sản phẩm theo thông tin trong phiếu bảo hành.

       Sau khi tiếp nhận thông tin của Quý khách Chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nơi hỗ trợ sửa chữa, bảo hành trong phạm vi khu vực nội thành Hà Nội. Đối với các khu vực khác, khách hàng xin vui lòng chuyển về địa chỉ văn phòng để được chúng tôi xử lý.

2. Thời gian thực hiện bảo hành

        Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách vào thời điểm nhận sản phẩm để bảo hành.

        Trong mọi trường hợp, Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: www.mayinchinhhang.com.vn


Tin liên quan

Bình luận của bạn